Asian Admire

BASU2020

64 - Straight

Vietnam ho chi minh city , China

Nov 3, 2019 17:53

Tôi trực giác, trực tiếp và hiện tại, hào phóng, mạnh mẽ, sáng tạo, không hút thuốc, tham vọng, có căn cứ và một chút lãng mạn của trường học cũ. Tôi là người dám nghĩ dám làm, ấm áp và gợi cảm, một gu thẩm mỹ rực rỡ, một bản jazz thực sự, soul, pop, rock, cổ điển và không kém phần hoạt động. Tôi là một hóa thân của Copenhagen và tôi thực sự tò mò về tâm trí, và phát triển bản thân không phải là một từ xa lạ trong thế giới của tôi. Tôi yêu 'Người cưỡi ngựa', 'Adam và Nô-ê', Monty Python, Trevor Noah và các loại váy ống và than khác. Tôi đã sống ở Mỹ và nhiều quận khác trong nhiều năm để sớm trở về nhà, nơi tôi muốn xây dựng một bệnh viện thảo nguyên của riêng mình

Tôi yêu con trai đẹp trai nhất của mình sớm trở thành con trai quân đội 18 tuổi, hoa, lươn thích đi đến các buổi hòa nhạc, thích đi du lịch, khám phá và thử một cái gì đó mới, vừa là người đóng gói lại, vừa thoải mái hơn một chút với c**ktail và sang trọng ... và hầu hết tất cả một nơi ấm áp. Nhưng tôi cũng yêu cuộc sống thường ngày. Tôi yêu công việc của tôi, nơi không bao giờ hai ngày giống nhau.

Thích nói về những điều sâu sắc và quan trọng trong cuộc sống, thích đọc Politiken, cũng như văn học hiện sinh và thừa nhận. Yêu tất cả các loại phim từ Lord of the Rings và James Bond cho đến phim truyền hình và phim tài liệu. Yêu chiếc xe đạp của tôi, hợp xướng phúc âm và yoga của tôi. Tôi thích mặc quần áo, nhưng tôi thấy mình trong trang phục giản dị và giản dị với một đôi giày thể thao trên chân. Và sau đó là điều về khiêu vũ. Tôi thích điều đó.

Tôi tin vào 'những người bạn' không có sự cộng sinh - và một mối quan hệ nơi bạn cho nhau không gian, truyền cảm hứng lẫn nhau và đòi hỏi sự phát triển cá nhân, chứ không phải giải quyết. Tôi tin vào sự hài hước như một thành phần siêu quan trọng và quan trọng. Làm thế nào khác để "sống sót" mà Trump là tổng thống, rằng cuộc khủng hoảng về khí hậu và tị nạn đang xấu đi và chỉ còn một chiếc lá trên cây vả của tôi! Tôi tin rằng cơ thể và tâm trí gắn bó chặt chẽ với nhau. Tôi tin tưởng và sống càng xa càng tốt sau khi những bất đồng được giải quyết tốt nhất bằng cách theo họ đến cửa ngay lập tức và hoặc với một tiếng cười chuộc lỗi.

Tôi theo chính trị chung 'chiến thắng' cả trong và ngoài nước. Tôi cố gắng theo kịp các khuynh hướng và xu hướng văn hóa mới, âm nhạc, nghệ thuật, kiến ​​trúc và thủ công mà tôi đam mê. Tôi theo dõi qua tờ báo hàng ngày, môi trường địa phương của tôi và luôn theo dõi thời tiết ngày mai như thế nào.

Và vâng, tôi chỉ muốn mong chờ ... xem liệu 'bạn' và 'tôi' cuối cùng có thể trở thành một 'chúng ta' ...

Và một chút PS ?? Tôi chỉ trả lời yêu cầu của bạn nếu bạn đã viết một văn bản hồ sơ, có một hình ảnh trong hồ sơ của bạn, hoặc đã bao gồm một trong tin nhắn của bạn.